Game bài đổi thưởng Nhất Vip - GameLoop chính thức

Chuẩn bị ngày quay trở lại

Dịch bệnh đã khiến nhịp sống như chậm lại trong những ngày giãn cách, mong rằng cuối tháng 9 này, Hà Nội sẽ trở lại với sự nhộn nhịp, ồn ào vốn có. Bạn cần chuẩn bị những gì cho ngày trở lại được “phong cách” nhất? Hãy cùng Sứ Vẽ Vàng HDC (Hải Đồ Cổ) khám phá ngay trong bài viết dưới đây. 

Bản kế hoạch 3 tháng cuối năm 

Chỉ còn hơn 100 ngày nữa là kết thúc năm dương lịch, ngày trở lại chúng ta sẽ cần một bản kế hoạch với những hành động cụ thể để chuẩn bị gấp rút cho dịp Tết cuối năm này. Nếu bạn làm kinh doanh, việc này còn quan trọng hơn nữa để nắm bắt thời cơ và thị trường, chuẩn bị đi trước đón đầu, hồi sinh sau đại dịch.

Nếu là một nhân viên văn phòng, bạn cũng hãy có kế hoạch cho mình để chuẩn bị sẵn sàng cho mùa deadline thâu đêm suốt sáng. Chúng ta đã “nhàn” quá lâu rồi, đến lúc phải quay trở lại để kiếm bánh chưng ăn Tết thôi. Hãy viết xuống những ý tưởng, các bước hành động…và chuẩn bị những thứ cần thiết sẵn sàng cho sự quay trở lại với các bước đột phá trong công việc. Nếu có thao tác nào có thể thực hiện online trước, đừng ngần ngại mà hãy hành động ngay, để núi công việc sau ngày trở lại giảm xuống chút đỉnh, bạn sẽ cảm thấy dễ thở và thoải mái hơn. 

Những “người bạn” đồng hành 

“Tâm an” là thứ người ta tìm kiếm nhiều nhất trong những ngày khó khăn này. Đang khi dịch bệnh hoành hành, chẳng có gì quý giá hơn hai chữ “bình an”. Chỉ thầm nguyện cầu sự an ninh cho gia đình, người thân, bè bạn những người mình yêu thương. Những thứ phú quý xa hoa, danh vọng tiền tài dường như trở nên thật nhỏ bé trước ranh giới mỏng manh giữa sự sống và cái chết. Ngày trở lại, đừng quên mang bên mình những “người bạn” tâm linh cho lòng an yên, tâm trí tĩnh tại giữa sóng gió cuộc đời.  Ánh Sáng Thủ Đô là bảo vật phong thủy được chế tác thủ công tinh xảo bởi các nghệ nhân tại Sứ Vẽ Vàng HDC (Hải Đồ Cổ). Mang niềm hy vọng cầu an, sức khỏe, vượng khí đến cho gia chủ. Đất, vàng, men được tái sinh trong lửa đỏ, mặc lấy một nguồn sinh linh mới, mang an bình đến cho mọi người. Hãy mang theo Ánh Sáng Thủ Đô trong ngày trở lại, đặt tại bàn làm việc để lấy thêm năng lượng cho vượng khí bay cao. 

Bình Phúc Lộc, bảo vật linh thiêng mang phúc vận bình an, sức khỏe dồi dào, cơ may làm ăn đến cho gia chủ. Được tạo ra từ những nguyên liệu tinh khiết nhất: đất cao lanh quý hiếm, men ngọc cổ truyền, vàng 24k chính hãng từ Đức, Bình Phúc Lộc HaiDoCo là mang đến nguồn năng lực tích cực cho người sở hữu. Họa tiết phong thủy Bát mã truy phong, Thuận Buồm Xuôi Gió, Trống đồng Đông Sơn…được ánh họa tỉ mỉ trên tác phẩm. Tuyệt phẩm độc đáo với vẻ đẹp thủ công tinh xảo: Men sứ trong như Ngọc, tạo điểm nhấn bằng những nét vàng kim sang quý mang sự may mắn đến cho mọi nhà. Đừng quên rước một Bình Phúc Lộc về nhà, công ty…để tích lũy năng lượng chuẩn bị cho đợt bùng nổ cơ may vào cuối năm này.  

Tượng sứ con giáp, người bạn đồng hành mang bình an trên mọi nẻo. Nếu bạn đang tìm kiếm một bảo vật phong thủy với đa dạng kích thước, có thể mang theo bên mình,  thì đừng bỏ qua tuyệt phẩm này. Được thiết kế sang trọng chuẩn theo mười ba con giáp phong thủy, tượng sứ Hải Đồ Cổ có thể đặt trên bàn làm việc, xe ô tô hoặc trong nhà…Những lúc khó khăn hay mệt mỏi, hãy nhìn vào “người bạn” này, cảm nhận sự an ninh, tĩnh tại, sức mới và năng lượng để vượt qua.  

Sống trong thời đại bình thường mới, bạn không chỉ cần chuẩn bị cho mình một sức khỏe thể lực tốt mà cần cả sức đề kháng tinh thần. “Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến”. Hãy cùng Sứ Vẽ Vàng HDC (Hải Đồ Cổ  mang theo những “người bạn” đồng hành để sẵn sàng năng lượng cho ngày trở lại không xa. 

Trả lời