Game bài đổi thưởng Nhất Vip - GameLoop chính thức

3 Bí kíp chọn quà tặng cao cấp cho sếp nữ, mẹ, vợ, người thân

“Những cô gái hạnh phúc luôn là những cô gái đẹp nhất”. Ngày 20/10 sắp đến rồi, hãy mang đến niềm vui cho người phụ nữ của bạn bằng những lời yêu thương, món quà tặng cao cấp ý nghĩa. Làm thế nào để chọn được món quà cho nàng ưng ý? Hãy cùng Sứ Vẽ Vàng HDC (Hải Đồ Cổ) khám phá ngay 3 bí quyết dưới đây.

Quà tặng cao cấp nhất là hai chữ “chân thành”

quà tặng cao cấp
Tặng quà bằng cả trái tim

Thật vậy, dù quà tặng có đắt tiền đến đâu mà không có tấm lòng của bạn ở đó thì việc tặng quà cũng trở nên hình thức và không được đón nhận. Phụ nữ rất tinh ý, họ biết lúc nào bạn đặt họ ở vị trí quan trọng, lúc nào bạn đang qua loa tùy ý. Để chọn được món quà hợp ý, hãy tìm hiểu xem sở thích của họ là gì, màu sắc họ yêu thích, màu hợp bản mệnh của họ…Đặc biệt trong thời gian đại dịch khó khăn này, hãy quan tâm đến việc họ phải đối diện với những khó khăn nào về công việc, cuộc sống…để lựa chọn món quà phù hợp.

Quà tặng thủ công tinh xảo

quà tặng cao cấp
Quà tặng thủ công tinh xảo

Phái yếu thường thích những thứ tinh xảo, thủ công, độc đáo. Những tuyệt phẩm sứ vẽ vàng cao cấp là sự lựa chọn hàng đầu trong các mặt hàng thủ công. Được chế tác bởi đôi tay tài hoa của nghệ nhân gạo cội, từng chi tiết được chăm chút cẩn thận, tỉ mỉ. Hành trình biến tinh hoa từ đất khiến mỗi tác phẩm lại có một câu chuyện riêng, chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của phái đẹp. Quà tặng cao cấp sứ họa vàng là kết tinh các giá trị truyền thống ngàn năm, phát huy vẻ đẹp đỉnh cao của kỹ thuật vẽ vàng lên sứ. Quá trình sản xuất kỳ công, mỗi tác phẩm phải qua hàng trăm giờ miệt mài lao động, tạo nên những kiệt tác sứ để đời.

Từ việc chọn nguyên liệu đến tạo hình thiết kế, khâu tráng men, vẽ vàng lên sứ, đưa vào lò nung…mỗi giai đoạn đều được thực hiện tỉ mỉ, công phu.

Quà tặng phong thủy hợp mệnh

quà tặng cao cấp
Tác dụng phong thủy của quà tặng

Điểm đặc biệt của các tuyệt phẩm sứ vẽ vàng HDC là yếu tố phong thủy. Được các chuyên gia đánh giá cao về tác dụng an gia trấn trạch, vượng khí, mang đến may mắn, bình an cho gia chủ. Sản xuất từ những nguyên liệu tinh khiết mang nguồn năng lượng mạnh mẽ (vàng 24k nguyên chất, đất cao lanh quý hiếm, men sứ cổ truyền), tuyệt phẩm sứ vẽ vàng HDC giúp thu hút nguồn năng lượng tốt, loại bỏ khí xấu. Bởi vật phẩm phong thủy càng tinh khiết thì khả năng “vượng khí” càng mạnh.

Bảy màu men đa dạng mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với mệnh cách của người nhận. Mỗi màu men có một ý nghĩa và câu chuyện riêng, vừa phác họa vẻ đẹp tinh tế của tác phẩm, vừa mang đến cho người dùng những cảm xúc bình an, tự tại và tác dụng phong thủy độc đáo.

Men Bạch Ngọc mang sắc trắng tinh khôi, đẹp nhẹ nhàng mà vẫn nổi bật như những viên bạch ngọc quý. Màu men mang đến sự an nhiên tự tại, sức khỏe dồi dào cho gia chủ.
Men Hồng Ngọc là men của tình yêu, như trái tim rực lửa bùng cháy đam mê. Lấy cảm hứng từ màu đỏ của đá ruby, quà tặng cao cấp sứ vẽ vàng giúp hóa giải những mâu thuẫn, giúp gia đình yên ấm thuận hòa, cho hôn nhân nồng thắm như thuở ban đầu.
Men Lục Bảo sang trọng đại diện cho quyền lực, sức mạnh và niềm hy vọng quyết thắng. Như những viên ngọc lục bảo mang đến may mắn, bình an, tuyệt phẩm sứ màu lục bảo là bảo vật phong thủy không thể thiếu của các doanh nhân, người muốn thăng tiến công danh, học hành đỗ đạt.
Men Chàm Vàng là màu men độc nhất chỉ có tại HaiDoCo. Là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thần bí của màu chàm và sự sang trọng quý phái của vàng 24k trên nền men sứ ngọc. Ngắm nhìn tuyệt phẩm sứ chàm vàng, bạn như cảm nhận được điểm giao hòa của thời gian: quá khứ và hiện đại, truyền thống và tương lai.

Tóm lại, để chọn cho người phụ nữ quan trọng của bạn món quà 20/10 ưng ý, hãy tìm hiểu sở thích của họ, quan tâm đến những điều họ quan tâm. Bộ sưu tập quà tặng sứ vẽ vàng là gợi ý tuyệt hảo cho bạn để có một món quà vừa ý nghĩa, sang trọng lại hữu ích cho ngày đặc biệt này.

Sứ vẽ vàng HDC (HaiDoCo) là đơn vị uy tín chuyên cung cấp quà tặng cho cá nhân, doanh nghiệp. Từng tuyệt phẩm sứ HDC được chế tác kỳ công, tỉ mỉ từ những nguồn nguyên liệu tinh khiết, mang tâm huyết của người nghệ nhân.

Cùng khám phá ngay bộ sưu tập quà tặng sứ vẽ vàng tại link: //balkep.com/danh-muc-san-pham/qua-tang/

Trả lời