Game bài đổi thưởng Nhất Vip - GameLoop chính thức

4 Tips trang trí nhà cửa mùa dịch

Bạn cảm thấy nhàm chán vì cuộc giãn cách kéo dài như vô tận? Căn phòng quen thuộc, không có gì mới mẻ, hào hứng. Để có một không gian tuyệt đẹp với những nguồn năng lượng tích cực hãy cùng Sứ Vẽ Vàng HDC (Hải Đồ Cổ) trang trí lại căn nhà với 4 Tips này nhé.

Loại bỏ đồ đạc cũ không dùng đến 

Hầu hết mọi người luôn nghĩ có nhiều hơn đồng nghĩa với việc tăng khả năng lựa chọn hơn và điều đó có thể làm mọi người hạnh phúc hơn. Nhưng thật ra không phải vậy, khi bạn có quá nhiều thứ để chọn, bạn có xu hướng khó xử và trở nên lúng túng hơn vì bạn không biết chọn gì trong tất cả số đó. Để có một không gian thoáng đãng cho những vật dụng hữu ích, việc đầu tiên bạn cần làm đó là rà soát lại xem những đồ vật nào bạn đã để đó từ rất lâu rồi mà không sử dụng đến. Có những đồ vật bạn nghĩ là “nhỡ khi nào cần” và cuối cùng là vài năm không dùng đến nó. Nhiều thứ tích lại khiến cho không gian nhà ở bí bách và chật hẹp. Thực hiện tốt bước này bạn sẽ phải ngạc nhiên khi thấy căn nhà mình ở rộng thoáng hơn đáng kể đó. 

Sắp xếp lại vị trí đồ đạc

Sắp xếp đồ đạc trong nhà gọn gàng, ngăn nắp sẽ tạo tính thẩm mỹ cho không gian, kiến trúc ngôi nhà của bạn. Không những vậy, đồ đạc trong nhà còn ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, tâm lý của các thành viên trong gia đình bạn. Do đó, sắp xếp đồ đạc trong nhà hợp phong thủy luôn được nhiều người quan tâm bởi điều đó sẽ ảnh hưởng đến tài lộc của gia đình. Hãy sắp xếp lại đồ đạc cho gọn gàng và thuận tiện. Những đồ sử dụng với tần suất thường xuyên hãy để chúng ở nơi dễ lấy. Bạn có thể dùng thêm hộp đựng để có không gian lưu trữ đồ đạc khoa học. Hãy hình dung ra các vị trí sắp xếp đồ đạc trong đầu và phác thảo trước ra giấy nếu cần để đảm bảo không bị sót bất cứ thứ đồ nào. Dịp giãn cách với nhiều thời gian rảnh rỗi là cơ hội tuyệt vời để bạn chăm chút cho không gian sống. Công việc mà trước đây thường chỉ có dịp cuối năm chúng ta mới làm. 

Làm sạch không gian 

Nhiều người có quan niệm sai lầm rằng chất ô nhiễm chỉ có thể được tìm thấy dọc theo những con phố khô cằn nhất và những con kênh bẩn thỉu nhất, nhưng điều đó hoàn toàn xa sự thật mà bạn có thể tưởng tượng. Không khí bẩn và bụi có thể xâm nhập vào nhà thông qua cửa sổ và cửa ra vào khi đang mở, đồng thời vi trùng, vi rút và vi khuẩn có thể được bạn và các thành viên trong nhà mang vào không gian sống của bạn sau cả ngày ở ngoài trời. Đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh này, việc làm sạch cần đặc biệt lưu ý và cẩn thận. Hãy sử dụng những dung dịch làm sạch chuyên dụng để đảm bảo tất cả các bề mặt trong nhà được sạch sẽ. “Nhà sạch thì mát”. Trước khi làm đẹp cho căn nhà, hãy đảm bảo nó đã sạch sẽ và gọn gàng nhé. 

Mua thêm đồ trang trí 

Để làm mới không gian nhà ở, hãy tậu thêm những đồ vật trang trí tùy theo sở thích và style của bạn. Có thể ưu tiên những đồ vật có tuổi thọ lâu dài để tiết kiệm chi phí. Một gợi ý dành cho bạn là bộ sưu tập Sứ Vẽ Vàng của HaiDoCo. Với đa dạng các mẫu mã, màu sắc, chủng loại…bạn có thể lựa chọn cho mình một món đồ trang trí hợp mệnh, phong thủy căn nhà lại vừa sang trọng, lâu bền. 

Chiếc bàn trà – linh hồn của cả phòng khách là nơi bạn cần lưu tâm nếu muốn làm mới nhà ở. Một bộ trà sứ họa vàng 24k cao cấp sẽ làm bừng sáng không gian thêm phần thi vị. Cùng những người thân yêu thưởng trà chiều, gắn kết yêu thương trong ngày sóng gió. Chắc chắn sẽ là điểm nhấn thú vị cho cuộc sống của bạn. 

Kệ đồ, giá sách, thư phòng…sẽ đẹp hơn với Bình Phúc Lộc vẽ vàng. Vừa tô điểm không gian, vừa thu hút vượng khí an gia, phát tài phát lộc. 

Những chú tượng giáp sứ xinh xắn trên bàn làm việc sẽ mang đến niềm hứng khởi, nguồn năng lượng tích cực cho một ngày mới vui tươi. 

Một chiếc lọ hoa sứ vẽ vàng sẽ khiến không gian thêm phần lộng lẫy.

 Trên đây là một số bí kíp trang trí nhà cửa mùa dịch mà Sứ Vẽ Vàng HDC (Hải Đồ Cổ) gợi ý cho bạn. Hãy lưu lại để biến không gian nhà ở thành chốn “thiên đường” trong những ngày giãn cách cuối cùng này nhé. 

Trả lời